top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนha bits

สูตรไพ่บาคาร่าออนไลน์


หลังจากที่เรารู้แล้วว่าไพ่บาคาร่านั้นเป็นเกมส์ไพ่ บาคาร่าออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากหากท่านใดอยากได้ วิธีการทำเงินจากเกมไพ่บาคาร่าออนไลน์ นั้นท่านจะต้องรู้อะไรบ้างวันนี้ผมเลยจะแนะนำสูตรที่ให้ท่านเอาไปปรับประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับการเล่นของท่านและหลักการที่ท่านไม่ควรพลาดและควรรู้อย่างยิ่งกับไพ่บาคาร่านั้นมีอะไรบ้างมาติดตามกันเลยครับ


สูตรเล่นไพ่บาคาร่าได้บวกได้เงินอย่างสบายใจ


การแทงสลับราคาซึ่งถ้าเราได้เข้าไปเล่นแล้วนะครับแล้วก็ให้ดูว่าฝั่งใดฝั่งหนึ่งออกจากร่างกายก็ต้องสังเกตประมาณ 7-8 รอบนะครับแล้วก็เริ่มแทงฝั่งตรงกันข้ามกับรอบล่าสุดนั่นก็จะทำให้เราสลับไปเรื่อยๆจนชนะอย่างเช่น ตายแล้วนะครับเราแทงแล้วเราก็ตามด้วยแบงค์เกอร์ เพลเยอร์แบงค์เกอร์ เพลเยอร์แบงค์เกอร์ หากเราชนะแล้วเราก็เดินผ่านฝั่งแบงค์เกอร์อีกครั้งหนึ่ง


ยังมีอีกหลายจุดที่พลาดไม่ได้ก็คือการแทงสวนซึ่ง จะแนะนำให้แทงในช่วงของ 3 6 10 เนื่องจากช่วงดังกล่าวก็จะมีโอกาสสูงครับ


อีกแบบนึงจะเป็นการแทงแบบสุ่มนะครับซึ่งเราก็จะส่งประมาณ 7 แถวหรือว่า 10 ชุดนะครับซึ่งผู้เล่นก็จะแทงสูงแถวละ 5 ตัวเลขนะครับประมาณ 1 2 1 1 2 จากนั้นนะครับก็เลือกโต๊ะที่เราจะเล่นแล้วก็รอดูประมาณซัก 2-3 ตาครับแล้วจากนั้นก็เปรียบเทียบกันว่า 2 ตาที่ผ่านมานั้นออกตรงแถวไหนไปบ้างแล้วก็เริ่มจากการที่ 4 นะครับที่จะแทง ให้เราเปรียบเทียบแถวที่จะถูกแต่เดิมพันของเรานั้นต้องแทงตรงกันข้ามให้เราเขียนเอาไว้ด้วยเพื่อที่จะได้ไม่ลืมหรือแทงผิดนะครับ


และอีก 1 0 แล้วนะครับที่ขาดไม่ได้เลยคือเราต้องรู้จักในการเล่นครับจังหวะในการเล่นจังหวัดไหนควรพักจังหวะไหนควรผ่อนและจังหวะไหนควรเลือกเพื่อที่จะกลับมาเล่นใหม่ซึ่งเราต้องมีจังหวะในการอ่านไพ่เมื่อได้จังหวะให้เสียของบาคาร่าแล้วก็จะมีอยู่ประมาณ 2 รูปแบบ


รูปแบบที่ 1 เมื่อเราเล่นได้เงินมาหลายตาแล้วตาต่อไปเราก็จะเริ่มได้เสีย และพอเราเริ่มเสียประมาณ 2-4 ตาก็ให้เราควรที่จะพักก่อนแล้วค่อยกลับมาเล่นใหม่ไม่งั้นเราจะเสียเงินไปทั้งหมดครับ


รูปแบบที่ 2 ดูจังหวะไพ่ดูท่าทีของไพ่ก่อนเหมือนการเก็งกำไรการเดิมพันของท่านจะต้องมีสติทุกครั้งไม่โลภจนเกินไปและใช้เงินทุนในการเล่นเพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงท่านจะต้องศึกษาให้ดีก่อนการลงทุนผมแนะนำให้ท่านหารืออ่านให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับท่านที่ท่านรู้จักเกมนั้นดีพอท่านก็จะสามารถที่จะระมัดระวังตัวและไม่ต้องไปเสียเวลาลองผิดลองถูกทำให้ท่านสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น


หากท่านสนใจ สมัครเว็บพนันบาคาร่าออนไลน์ เว็บพนันบาคาร่าออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของไพ่บาคาร่าออนไลน์ วิธีสมัครสมาชิกเว็บแทงบาคาร่า ท่านสามารถสมัครได้ผ่าน www.ufadeal.com และแอด Line ไปที่ @ufadeal ซึ่งเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สมัครสมาชิกครั้งแรกฝากขั้นต่ำ 100 บาทระบบฝากถอนออโต้ระบบฝากถอนได้เพียง 1 วินาทีเท่านั้นและการเดิมพันขั้นต่ำเราอยู่เพียงแค่ 10 บาทเท่านั้นทำให้ใครหลายๆคนก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้สมัครวันนี้เรายังมีโปรโมชั่นดีๆเข้ากลุ่ม Line VIP แจกฟรีเครดิตทุกวันและนอกจากกลุ่ม Line VIP แจกฟรีเครดิตแล้วยังมีกลุ่ม Line VIP 18+ ที่มีการอัพเดทเก็บทุกวันเอาใจเหล่านักเดิมพันออนไลน์ทุกท่าน


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page